x
info@newworldedu.vn
DU HỌC canada
Lý do vì sao rất nhiều bạn trẻ Việt Nam thích du học Thạc sĩ tại Canada 2018
Với một nền giáo dục đang tiến tới “phổ cập” đại học như Việt Nam hiện nay thì các nhà tuyển dụng lại có xu hướng tìm kiếm những nguồn lao động ở một trình độ đào tạo cao hơn. Vì vậy mà học lên Thạc sĩ sau khi có trong tay tấm bằng cử nhân đại học đang là nhu cầu tất yếu của các bạn trẻ. Cùng với các cơ sở đào tạo trong nước thì các cơ sở đào tạo Thạc sĩ ở nước ngoài cũng đang được các bạn trẻ hứng thú tìm hiểu, mong muốn được vươn tới những tầm cao mới. Và Canada đang là một cái tên được báo giới truyền thông quan tâm nhắc tới khá nhiều. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm một nền giáo dục hiện đại tại đây bởi những lý do sau.


Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế


Ở các nền giáo dục phát triển họ luôn đưa ra những chương trình học không quá đè nặng kiến thức lý thuyết hàn lâm, không gây quá nhiều áp lực cho người học bằng những bài kiểm tra và điểm số mà mục tiêu của họ là định hướng, kích thích sự chủ động tìm tòi, sáng tạo của người học.

Ngoài ra các cơ sở đào tạo còn có một số chương trình tạo điều kiện rất thuận lợi cho người học như:

-       Chương trình chuyển tiếp tín chỉ: giúp các bạn giảm thiểu được các môn học mà các bạn đã được học tại Việt Nam qua đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí học tập.

-       Chương trình thực tập hưởng lương: Với phương châm đưa người học gần gũi, tiếp xúc nhiều với môi trường thực tế, tích lũy kinh nghiệm, tăng khả năng cạnh tranh khi xin việc. Ở một số trường có chương trình vừa học vừa làm giúp các bạn có thể đi làm và được hưởng mức lương trong khoảng từ 2,400 – 3,000 CAD/1 tháng. Chính vì thế mà các du học sinh có thể chỉ cần lo học phí cho năm đầu tiên còn những năm sau thì có thể dùng khoán tiền từ chương trình này để trang trải.

-       Học bổng hấp dẫn: Các trường luôn dành những suất học bổng khá lớn cho các du học sinh có thành tích xuất sắc tại thời điểm nhập học hoặc trong quá trình học tập.


Điều kiện học Thạc sĩ dễ dàng và khá đơn giản


Các yêu cầu đầu vào mà du học sinh cần đáp ứng đó là:

-       Đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành;

-       Có học lực khá trở lên, đạt điểm trung bình từ 7,5 trở lên. Đối với trường hợp dưới 7,5 thì bạn có thể tham gia lớp dự bị Thạc sĩ từ 3 đến 9 tháng;

-       Nên có chứng chỉ IELTS tối thiểu 7.0 trở lên hoặc TOEFT tương đương. Nếu trường hợp chưa đủ điểm tiếng anh thì có thể đăng kí 1 khóa học Tiếng anh trong thời gian là 1 năm rồi vào học Thạc sĩ;

-       Chứng chỉ GMAT/GRE (chỉ có một số trường yêu cầu);

-       Có đủ tài chính để có thể trang trải học phí và chi phí sinh hoạt tại Canada.

Đây đều là nhưng yêu cầu ở mức trung bình, chỉ cần cố gắng thì không quá khó để có thể đáp ứng được.

Nói đến 7.0 IELTS có thể nhiều bạn sẽ giật mình “sao cao quá vậy” nhưng để học tập và sinh sống tại nước ngoài thì bạn cần phải nghe và hiểu được họ nói gì, như vậy thì mới có thể tiếp thu kiến thức vì dĩ nhiên giảng viên sẽ dùng tiếng anh. Bạn cần phải nói được vì khi đó bạn mới có thể trao đổi kiến thức, học tập dễ dàng và sinh hoạt một cách bình thường. Kỹ năng đọc và viết cũng là hai kỹ năng không thể thiếu. Vậy chỉ khi bạn có thể đạt 7.0 IELTS hoặc TOELF tươnng đương thì mới đảm bảo bạn có đủ khả năng để học tập và hòa nhập.


Triển vọng nghề nghiệp rộng mở ngay tại Canada


Bằng cấp danh giá luôn là ước mơ của tất cả những du học sinh mong muốn đạt được. Và bạn sẽ đạt được ước muốn đó khi hoàn thành khóa đào tạo Thạc sĩ tại Canada. Với tấm bằng Thạc sĩ tại Canada bạn có thể có rất nhiều lựa chọn khi tìm việc ở các quốc gia khác nhau không riêng gì ở Canada. Bởi những gì bạn học được đó là: cách tư duy, là phương pháp, là kinh nghiệm, là thực tế chứ nó không phải là một mớ lý thuyết suông khi đem áp dụng vào thực tế thì lại quá chênh lệch.

Đó là cơ hội ghi điểm trước các nhà tuyển dụng và khi đó là bạn đã đặt được một chân vào vị trí công việc mà mình mong muốn. Chúng ta đồng ý rằng một người có tấm bằng tốt chưa chắc đã là người có thể làm việc tốt, nhưng một người có tấm bằng tốt chứng tỏ họ đã sẵn có tố chất và ít ra cũng giúp họ được chú ý, có phần ưu tiên hơn những người khác.

Học Thạc sĩ với kinh phí tiết kiệm như bậc Cao đẳng tại Canada

Chi phí cho một khóa học Thạc sĩ tại Canada là không quá cao so với các nước phát triển khác. Thời gian học có thể: từ 8 tháng đến 2 năm.

Học phí:

-       25,000 đến 30,000 CAD/1 khóa tại các trường bình thường

-       40,000 đến 50,000/1 khóa tại các trường top

Ngoài học phí thì các du học sinh còn phải lo thêm các chi phí sinh hoạt. Mức phí sinh hoạt trung bình từ: 8,000 đến 12,000 CAD/1 năm và tùy thuộc vào từng vùng.

 


New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường Cao đẳng, Đại học Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917  
028 39 252 916 – 028 39 252 918
 – 028 39 252 909  028 39 252 957 
028 39 252 919
 – 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928
 
Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

Đăng ký
Chát Online